Đại sứ quán Việt Nam tại Bun-ga-ri thông qua Cục Đào tạo với nước ngoài - Bộ Giáo dục và Đào tạo, thông báo tuyển sinh Chương trình học bổng đại học tại Macedonia năm học 2017-2018 đến các ứng viên quan tâm:

1. Học bổng đại học tại các trường đại học công lập của Macedonia:

- Đối tượng và điều kiện dự tuyển: học sinh đã tốt nghiệp THPT hoặc đang học lớp 12; không quá 28 tuổi; có khả năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh.

- Ngôn ngữ học tập: tiếng Macedonia.

- Học bổng bao gồm: học phí, vé máy bay khứ hồi, bảo hiểm y tế, chi phí ăn ở trong ký túc xá của trường, sinh hoạt phí (khoảng 82 Euros/tháng, được cấp ngoài tiền ăn và ở) và các phí khác.

2. Học bổng đại học tại Trường đại học Khoa học thông tin và Công nghệ St Paul the Apostle, Macedonia.

- Đối tượng và điều kiện dự tuyển: sinh viên đại học; không quá 22 tuổi; có khả năng giao tiếp và tiếp thu kiến thức bằng tiếng Anh (IELTS 6.5 hoặc TOEFL 550 trở lên hoặc tương đương).

- Ngôn ngữ học tập: tiếng Anh

- Học bổng bao gồm: học phí, vé máy bay khứ hồi, bảo hiểm y tế, chi phí ăn ở trong ký túc xá của trường, sinh hoạt phí (khoảng 82 Euros/tháng, được cấp ngoài tiền ăn và ở)

- Chương trình học, điều kiện tham gia, các chế độ đãi ngộcủa từng loại học bổng, ứng viên xem chi tiết tại địa chỉwww.stipendii.mon.gov.mk và tại ww.mon.gov.mk.

- Thời hạn nhận hồ sơ: đến hết ngày 16/6/2017.

- Thông tin liên lạc: Ms BiljanaZafirovska; tel: +389 23227761; email: biljana.zafirovska@mon.gov.mk.

Cục Đào tạo với nước ngoài - Bộ Giáo dục và Đào tạo xin trân trọng thông báo để các cơ quan, tổ chức và các cá nhân có nhu cầu được biết và chủ động tham gia.

VIED