Đại sứ quán Ấn Độ tại Hà Nội thông qua Cục Đào tạo với nước ngoài - Bộ Giáo dục và Đại học, thông báo tuyển sinh Chương trình thực tập sau đại học tại Ấn Độ năm học 2017-2018 đến các ứng viên quan tâm:

  • Đối tượng và điều kiện dự tuyển: Công dân Việt Nam từ 25 - 45 tuổi, đã tốt nghiệp đại học hoặc sau đại học, đủ sức khỏe để đi học ở nước ngoài, sử dụng thành thạo và có khả năng tiếp thu kiến thức bằng tiếng Anh; Ưu tiên ứng viên có thâm niên công tác từ 5 năm trở lên và những ứng viên chưa từng được nhận học bổng của Chính phủ Ấn Độ.
  • Chương trình đào tạo và thời gian đào tạo: Tổng số có hơn 200 khóa học trong khuôn khổ Chương trình ITEC. Ứng viên trúng tuyển sẽ đi học trong năm học 2017-2018, theo thời gian cụ thể của từng khóa học. Ứng viên không được thay đổi khóa học, cơ sở đào tạo khi đã được tiếp nhận đi học.
  • Học bổng bao gồm: vé máy bay khứ hồi, chi phí đào, chỗ ở và sinh hoạt phí mức 25.000 Rs/tháng.
  • Chương trình học và cơ sở đào tạo, điều kiện dự tuyển, các chế độ đãi ngộ, ứng viên xem chi tiết tại địa chỉ: https://www.itecgoi.in/how_to_apply.php hoặc http://indembassy.com.vn/index.php.
  • Thời hạn nộp hồ sơ: ứng viên nộp hồ sơ dự tuyển ít nhất 3 tháng trước khi khóa học bắt đầu. Hồ sơ dự tuyển cho các khóa học vào tháng 6, tháng 7, tháng 8/2017 cần gửi đến Đại sứ quán trong thời gian sớm nhất có thể.

Cục Đào tạo với nước ngoài - Bộ Giáo dục và Đào tạo xin trân trọng thông báo để các cơ quan, tổ chức và các cá nhân có nhu cầu được biết và chủ động tham gia.

VIED