Nghiên cứu sinh Phạm Thị Hà bảo vệ thành công luận án Tiến sĩ chuyên ngành Quản lý đất đai tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam.

Sáng ngày 01/12/2022, NCS Phạm Thị Hà đã bảo vệ Luận án tiến sĩ cấp học viện với đề tài “Nghiên cứu xây dựng cơ sở dữ liệu đất đai phục vụ quản lý giá đất ở tại thị xã Cửa Lò tỉnh Nghệ An”. Luận án được thực hiện dưới sự hướng dẫn khoa học của TS Nguyễn Văn Quân và PGS.TS Nguyễn Văn Trung. Hội đồng đánh giá luận án cấp Học viện bao gồm các nhà khoa học đến từ nhiều cơ sở đào tạo và cơ quan nghiên cứu liên quan đến lĩnh vực của luận án cùng với sự tham dự của thầy cô trong Khoa Tài nguyên & Môi trường - Học viện Nông nghiệp Việt Nam, Viện Nông nghiệp và tài nguyên-Đại học Vinh, các quan khách, người thân, bạn bè của NCS

          Tới dự buổi bảo vệ, ngoài thành viên Hội đồng đánh giá luận án tiến sĩ cấp Học viện còn có các đại biểu: GS.TS. Phạm Văn Cường - Phó Giám đốc Học viện Nông nghiệp Việt Nam; PGS.TS; Phan Xuân Hảo - phó ban QLĐT Học viện Nông nghiệp Việt Nam; TS Lê Minh Hải - Phó viện trưởng Viện Nông nghiệp và Tài nguyên, Đại học Vinh.

Sau khi NCS trình bày tóm tắt luận án, các thành viên trong Hội đồng đã đọc nhận xét về Luận án cũng như tổng hợp nhận xét của gần 40 cơ quan và các nhà khoa học về luận án. Các nhận xét đều cho rằng luận án có ý nghĩa quan trọng vì chủ đề nghiên cứu mang tính thời sự, đặc biệt trong giai đoạn hiện nay khi cơ sở dữ liệu đất đai ở nước ta đang rất được quan tâm chú trọng.

       Những đóng góp chính của đề tài:

       - Xác định được các yếu tố ảnh hưởng đến giá đất ở tại thị xã Cửa Lò, xây dựng mô xác định giá đất ở tại thị xã Cửa Lò, tỉnh Nghệ An.

       - Xây dựng cơ sở dữ liệu địa chính và cơ sở dữ liệu giá đất phục vụ quản lý giá đất ở nói riêng và công tác quản lý nhà nước về đất đai nói chung cho thị xã Cửa Lò, tỉnh Nghệ An.

Một số hình ảnh tại buổi lễ bảo vệ luận án tiến sĩ cấp học viện của NCS Phạm Thị Hà

GS.TS. Phạm Văn Cường - Phó Giám đốc Học viện Nông nghiệp Việt Nam tặng hoa chúc mừng NCS bảo vệ thành công luận án

NCS chụp ảnh lưu niệm cùng thầy giáo hường dẫn và hội đồng

Đồng nghiệp tặng hoa chúc mừng NCS